Tung Tran
VNDRY
0911 525 194
http://www.trananhco.com



Hà Nội:
094 788 6666
04 3833 9937
TP. HCM:
096 602 2424
093 602 2481
ROHS SGS
http://www.trananhco.com
VNDRY .Ltd

VNDRY chuyên cung cấp gói chống ẩm

  1. Cáclink vao w88loạicode shbetgóialo789 đá gàchốnglink onebox63ẩm
  2. Ứngbsportsdụngcasino 888bcủazbet vngóixổ số 888bchống789bet tặng 100kẩm
Công ty VNDRY cung cấp gói chống ẩm silicagel và cá loại khác với nhiều kích thước và chủng loại. LH: 094 788 666 - 04 3833 9937

Để bảo quản sản phẩm, VNDRY chúng tôi cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài các loại gói chống ẩm với nhiều kích cỡ và chủng loại khác nhau. Trong cuộc sống thường ngày chúng ta có thể bắt gặp gói chống ẩm ở nhiều nơi để bảo quản sản phẩm như trong gói bánh, gói kẹo, bảo quản bánh trung thu .v..v.

Tại sao nên dùng gói hút ẩm trong container?

Tại sao nên dùng gói hút ẩm trong container? Container của bạn đã đến nơi an toàn. Nhưng hàng hóa bên trong bị ướt và hư hỏng. Dù không một vết nứt ở thùng container. Vâng, bạn vừa gặp phải một cơn mưa container. Để tránh điều này, bạn hãy tìm hiểu về gói hút ẩm (túi chống ẩm) treo container và bản chất của những cơn mưa không bất chợt trong container.

Phân biệt công dụng của gói hút ẩm và gói hút oxy

Phân biệt công dụng của gói hút ẩm và gói hút oxy Trong các sản phẩm bảo quản thực phẩm, gói hút ẩm và gói hút oxy là hai sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất. Mặc dù chúng đều hỗ trợ bảo quản thực phẩm tốt hơn, nhưng hai sản phẩm này lại có chức năng hoàn toàn khác nhau. Dưới đây là phân biệt giữa công dụng của gói hút ẩm và gói hút oxy.
  1. Những loại gói chống ẩm được cung cấp bởi VNDRY

VNDRY hiện đang cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài các loại gói hạt chống ẩm, được đóng gói bằng máy đóng gói hoàn toàn tự động, giấy đóng gói với nhiều chất liệu khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều sản phẩm cần chống ẩm.

  • Gói chống ẩm silica gel

Được đóng gói từ hạt hút ẩm silica gel, là loại hạt được tạo ra từ sản phẩm của phản ứng hoá học trong phòng thí nghiệm, có công thức hóa học là SiO2.nH2O (n<2), được sản xuất từ natri othosilicat (Na2SiO4) hoặc Silic TetraClorua (SiCl4). Silica gel hay còn gọi là gel axit silixic là loại hoá chất phổ biến có nhiều trong đời sống, tồn tại ở dạng hạt cúng và xốp, có vô số những khoang rống nhỏ li ti trong hạt để chứa nước, đây là gói chống ẩm silica gel được sử dụng nhiều cho việc bảo quản các thiết bị, linh kiện điện tử, các sản phẩm không phải là đồ ăn uống …v.v.

gói chống ẩm vndry
gói chống ẩm vndry
  • Gói chống ẩm Active mineral

Đây là loại hạt chống ẩm được ứng dụng rất nhiều, đặc biệt là được sử dụng để chống ẩm cho các sản phẩm là thực phẩm, đồ ăn, đồ ướng ..v.v. chúng được tạo ra từ kết quả của việc chế xuất khoáng sản có trong thiên nhiên, thân thiện với môi trường, không có hại cho sức khoẻ con người. Chính vì vậy loại hạt hút ẩm này được đóng thành các gói chống ẩm active mineral để sử dụng với mọi loại sản phẩm cần bảo quản.

  • Gói chống ẩm Montmorillonite (đất sét chống ẩm)

Được chế xuất từ đất sét có trong tự nhiên có đặt điểm là khô và có khả năng hút ẩm cao, là sản phẩm từ đất sét nên gói chống ẩm montmorillonite rất thân thiện với môi trường, không gây hạy tới sức khoẻ con người, nhìn thoáng qua thì hạt chống ẩm montmorillonite giống như những hạt đá sỏi nhỏ, không dẫn điện, không dẫn nhiệt nên chúng được sử dụng nhiều trong bảo quản các sản phẩm có tính chất kim loại và dẫn điện. Từ đặc tính của montmorillonite nên chúng cũng giống với active moneral, chúng được ứng dụng rất rộng dãi, được sử dụng để chống ẩm bảo quản cho nhiều loại sản phẩm kể cả hàng hoá và thực phẩm ăn uống.

  • Gói chống ẩm Calcium Oxide

Hạt chống ẩm Calcium Oxide hay còn gọi là hạt hút ẩm can xi ô xít có công thức hoá học là Ca(OH)2 được kết xuất từ phòng thí nghiệm bằng phản ứng hoá học CaO + H2O, hạt Calcium oxide là chất vô cơ nên gói chống ẩm Calcium Oxide không gây hại tới sức khoẻ con người, chúng có thể ứng dụng để bảo quản mọi sản phẩm kể cả thực phẩm mà không bị guy hại.

  1. Ứng dụng của gói chống ẩm

Với tất cả những sản phẩm cần bảo quản nơi khô ráo thì việc sử dụng gói chống ẩm để bảo quản là lựa chọn hoàn hảo nhất, chúng vừa đạt yêu cầu bảo quản đề ra vừa có giá thành hợp lý, trong cuộc sống thường ngày chúng ta có thể bắt gặp những gói chống ẩm ở nhiều tình huống và trong nhiều sản phẩm khác nhau.

  • Gói chống ẩm bảo quản thực phẩm

Đối với hàng hoá là thực phẩm ăn được nhue bánh kẹo, lương khô, đồ khô sấy, bánh trung thu …v.v. là những sản phẩm để con người có thể ăn ngay và trực tiếp có tác động đến sức khoẻ con người được các nhà sản xuất luôn khuyến cáo là “bảo quản nơi khô ráo” thì hầu hết trong những gói thực phẩm đó đều có những gói chống ẩm dạng vô cơ. Ngay sau khi bóc những gói kẹo bánh chúng ta có thể tìm thấy chúng, trên mỗi gói thường ghi dòng chữ “không ăn được” bằng Tiếng Việt hoặc “no to eat” bằng tiếng anh để cảnh báo và phân biệt với sản phẩm được bảo quản.

gói chống ẩm silica gel
gói chống ẩm silica gel của VNDRY
  • Gói chống ẩm bảo quản quần áo và đồ trang sức

Quần áo từ nhà may, xuất khẩu hoặc nhập khẩu thì trong quá trình đóng gói hay lưu hành được nhà sản xuất luôn bỏ vào trong mỗi chiếc quần áo một gói chống ẩm, chúng ta có thể tìm thấy chúng ngay trong túi bao bì đựng hoặc đôi khi chúng được bỏ vào trong những chiếc túi quần hay túi áo. Đến với người tiêu dùng, ngay trong mỗi gia đình thì việc sử dụng gói chống ẩm để bảo quản quần áo dường như chưa được mọi người áp dụng nhiều, với mỗi ngăn tủ quần áo trong gia đình bạn hãy bỏ vào đó vài gói chống ẩm vậy là bạn đã yên tâm rằng quần áo sẽ không bị ẩm mốc ngay cả trong những ngày thời tiết có độ ẩm cao.

Đối với đồ trang sức là những vật được các chị em phụ nữ rất yêu quý, nó có thể được đựng trong những chiếc túi xách tay luôn mang bên mình của chị em hoặc được cất trong ngăn kéo bàn phấn, nếu chúng bị ẩm mốc thì sẽ có thể bị ô xy hoá hoặc bị sùi bề mặt khiến cho chúng không còn được vẻ đẹp nguyên vẹn của nó. Vậy để bảo vệ đồ trang sức của chị em trong chiếc túi xách tay hoặc trong ngăn kéo bàn phấn ta hãy bỏ vào đó một vài gói chống ẩm, chúng ta hãy yên tâm rằng đồ trang sức của mình luôn được bảo quản trong môi trường khô ráo.

  • Gói chống ẩm bảo quản linh kiện điện tử - vi mạch

Những linh kiện điện tử - vi mạch là những thứ mà chúng phải luôn luôn được giữ trong môi trường khô ráo có độ ẩm thấp, không khí ít hơi nước để tránh cho các vi mạch không bị chập và ô xy hoá. Do vậy trong mỗi gói hay hộp đựng linh kiện điện tử - vi mạch đều được bỏ vào đó một gói chống ẩm để bảo quản cho linh kiện điện tử trong quá trình vận chuyển lưu thông hàng hoá. Trong mỗi gia đình, những thiết bị ở dạng này có trong nhiều thiết bị như ti vi, tủ lạnh, đầu DVD, đầu DH …v.v. vào những ngày trời nồm có độ ẩm không khí cao bạn hãy luôn giữ cho dòng điện chạy qua để chúng được xấy mạch thường xuyên, cách khác là bạn phải sử dụng điều hoà nhiệt độ hoặc máy hút ẩm không khí để tránh cho các vi mạch bị ẩm mốc gây nên chập cháy, ngoài các biện pháp thông thường đó bạn có thể sử dụng những gói chống ẩm hoặc hạt hút ẩm đặt gần những thiết bị điện tử đó để nó hút ẩm cho không khí, tránh hơi nước ngưng đọng trong các vi mạch.

Trên đây VNDRY chúng tôi đã giới thiệu với các bạn những loại gói chống ẩm thông dụng mà công ty chúng tôi đang cung cấp và ứng dụng của nó, bên cạnh bài viết này chúng tôi còn có những bài viết giới thiệu với các bạn về những hạt chống ẩm để bảo quản sản phẩm dưới dạng hạt dời, những hạt chống ẩm dùng cho trang trí hoặc đóng thành các túi hút ẩm để bảo quản ở những nơi có diện tích lớn. Để được tư vấn trực tiếp hãy liên hệ với VNDRY theo số hotline trên để được biết thêm thông tin.

Cách nhận biết hạt silica gel chất lượng

Cách nhận biết hạt silica gel chất lượng Hạt Silicagel là một loại chất hấp thụ ẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp như điện tử, y học, thực phẩm, dược phẩm và hóa chất. Việc kiểm tra chất lượng của Silicagel là rất quan trọng để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm cuối cùng.

Nấm mốc xuất hiện trên tường mùa mưa ẩm, mách bạn nguyên nhân và cách xử lý

Nấm mốc xuất hiện trên tường mùa mưa ẩm, mách bạn nguyên nhân và cách xử lý Tường bị ẩm mốc phải làm sao? Một câu hỏi rất được nhiều người hỏi khi nỗi đau nhức nhối của gia đình có ngôi nhà bị ẩm mốc. Năm này qua năm khác tất cả thành viên trong gia đình phải sống trong môi trường ẩm mốc gây ảnh hưởng to lớn đến cuộc sống hằng ngày
Tags: hạt chống ẩm , gói hút ẩm , túi hút ẩm , hạt hút ẩm , gói chống ẩm , túi chống ẩm
CÔNG TY VNDRY VIỆT NAM
TRỤ SỞ CHÍNH TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: 132/68 đường Phú Diễn, Hà Nội
Hotline: 098 9207281 093 6335033
Email: vndry1@gmail.com

VNDRY VIETNAM .Ltd
CHI NHÁNH TẠI SÀI GÒN

Địa chỉ: 71, đường 51, P. Tân Quy, Q.7, TP.HCM
Hotline: 096 6022424 093 6022481
Website: www.vndry.com

Chia sẻ lên mạng xã hội
Facebook   Twitter   G+

Phóng viên: Từ bao giờ anh biết mình yêu âm nhạc dân tộc?

- Nhạc sĩ ĐẠT KÌM: Tôi nghe bố mẹ kể chỉ mới lớp 2 tôi đã thuộc tất cả làn điệu chèo cổ, các lời thoại, các làn điệu trong vở "Lưu Bình Dương Lễ" và nhiều vở khác. Đó là tố chất bản năng của cậu bé được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống âm nhạc dân tộc (ANDT). Bố tôi là nghệ sĩ hát chèo ở huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Ông là người đã dẫn dắt và nuôi dưỡng ngọn lửa nghệ thuật trong tôi.

Nhưng phải đến khi tôi đỗ vào Học viện Âm nhạc quốc gia năm 1996, bố đã chọn cho tôi học bộ môn đàn nguyệt (hay còn gọi là đàn kìm) thì tình yêu ANDT mới định hình trong tôi.

Cho đến dịp tôi tham dự Hội diễn Nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quân năm 2003 tại Hà Nội, lúc đó tôi là thành viên trẻ tuổi nhất của Đoàn Nghệ thuật Quân khu 3 và đã cùng đoàn đoạt một số HCV, HCB, tôi bắt đầu hiểu được những giá trị của ANDT từ đó. Tôi cảm thấy hạnh phúc, hãnh diện mỗi khi được ôm cây đàn kìm bước lên sân khấu.

Anh đã trải qua những khó khăn nào để quen dần với ANDT và yêu tiếng đàn kìm?

- Mới học hết cấp I phải xa gia đình vào ở ký túc xá, bắt đầu con đường học nghề dài đằng đẵng. Trong 2 năm đầu, khi bắt đầu tiếp xúc với cây đàn kìm, tôi như một tờ giấy trắng và cũng không có bất cứ một sự chuẩn bị nào với nó, cầm cây đàn cũng không nổi vì nó quá to so với thân hình mình. Lúc đó, với cậu nhóc 11 tuổi chỉ là sự nhớ quê, nhớ nhà, nhớ bố mẹ. Nhà giáo Nhân dân Đặng Xuân Khải đã chỉ dạy cho tôi suốt những ngày tháng sau đó, nhờ vậy tôi đã dần hiểu được bản thân mình cần gì để trở thành một nghệ sĩ chơi đàn kìm chuyên nghiệp.

Có bao giờ anh nản chí, định rời xa cây đàn kìm?

- Nếu nản chí thì không ai gọi tôi là "Đạt Kìm" cho đến hôm nay. Tôi chưa bao giờ nản, vẫn dành tình yêu sâu đậm cho đàn kìm.

Điều anh quan tâm nhất hiện nay là gì về vấn đề giáo dục nguồn nhân lực cho ANDT?

- Theo tôi, vấn đề lớn nhất để tạo dựng nguồn nhân lực cho ANDT trước hết là từ những giảng viên. Cách đây 20 năm, chúng tôi được thầy cô dạy rất rõ ràng và bài bản về nhạc cổ và tân nhạc với giáo trình dành cho những tác phẩm viết cho nhạc cụ và dàn nhạc theo phong cách mới dựa trên chất liệu ANDT. Hiện nay, giảng viên trẻ hầu như không phát huy được tố chất khơi gợi sự trẻ trung trong cách dạy ở thời đại hội nhập.

Thầy dạy sao thì họ dạy lại y chang như thế cho sinh viên của mình, dẫn đến tình trạng các sinh viên sau khi rời nhà trường gần như phải ngụp lặn và tự tìm cách tiếp cận nghệ thuật đương đại cho bản thân.

Hệ thống đào tạo chuyên nghiệp của chúng ta vẫn đã và đang sử dụng giáo án từ cách đây trên 40-50 năm. Những giáo án này giữ nguyên vẹn được "lòng bản cổ", nhưng vấn đề tân nhạc thì chưa bắt kịp xu thế của xã hội. Cần có một giáo án mới và chiến lược cải cách trong đào tạo để sinh viên tiếp cận tân nhạc, ứng dụng những cái mới vào trong ANDT. Chúng ta hòa nhập nhưng không hòa tan, chúng ta đang bảo tồn chứ không phải "bảo tàng hóa" ANDT.

Gắn bó với Nhà hát Ca múa nhạc Bông Sen, anh nhớ kỷ niệm nào nhất?

- Đó là nơi cho tôi những thành tựu đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc. Năm 2009, tôi tham gia Hội diễn Ca Múa Nhạc chuyên nghiệp toàn quốc tại Nha Trang. Tôi được nhà hát giao cho 2 trọng trách: thể hiện tác phẩm độc tấu đàn kìm "Tiếng đàn trên sông" của cố NSND Trần Chính và hòa âm tác phẩm "Tình đất phương Nam", chuyển thể từ chầu văn Huế do NSƯT Vân Khánh cùng 2 nghệ sĩ múa NSƯT Linh Nga và nghệ sĩ Trung Hiếu thể hiện.

Hai tác phẩm này đã xuất sắc giành được 2 HCV trong chương trình. Với tôi, 2 huy chương đó rất ý nghĩa, đánh dấu con đường mới của bản thân tôi, bắt đầu bước vào con đường sáng tác âm nhạc chuyên nghiệp.

Vừa qua, anh đã tạo được dấu ấn đẹp trong các chương trình Chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; chương trình sân khấu hóa "Chiến thắng Đống Đa lịch sử", anh lấy chất liệu sáng tác từ đâu để hòa âm phối khí cho tiết mục hấp dẫn, sinh động?

- Theo sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM thì tất cả chương trình của TP đều phải thể hiện rõ bản sắc dân tộc của vùng đất phương Nam và phải thể hiện đủ tính hội nhập trong thời đại mới, tính hiện đại trong sáng tạo nghệ thuật của văn nghệ sĩ TP mang tên Bác.

Từ 2 yếu tố này, tôi đã lên ý tưởng sáng tác và phối khí. Các tác phẩm được vang lên trên hệ thống cơ bản của ANDT nhưng trong một không gian cực kỳ hiện đại. Chủ yếu là những nét nhạc dân tộc, ít nốt nhưng tập trung vào không gian mình muốn tạo dựng mang đến cho người nghe một cảm giác hiện đại, biến hóa nhưng vẫn trên nền cơ bản của ANDT.

Khi được mời tham gia chương trình nghệ thuật múa "Những dấu son thành phố mang tên Bác", anh đã trăn trở thế nào để sáng tác âm nhạc cho tác phẩm múa đỉnh cao này?

- Tác phẩm này là thành quả lớn nhất trong thời gian gần đây của tôi và ê-kíp thực hiện. Toàn bộ vở múa hơn 60 phút, tôi sử dụng hoàn toàn âm nhạc giao hưởng và đương đại, không có nhạc cụ dân tộc nhưng lại trên thang âm và chất liệu ANDT. Tôi chọn phong cách thể hiện giao hưởng vì nó đủ sức chuyển tải được toàn bộ tư tưởng của tác phẩm múa và đưa vào đó chất liệu ANDT để thể hiện những góc độ nghệ thuật như một vở chèo cổ nhưng được dàn dựng theo phong cách nhạc kịch "Broadway" đầy màu sắc của từng chương. Tôi hài lòng với sự sáng tạo này của mình.

Để hiểu và trân trọng hơn giá trị của lao động nghệ thuật là không chấp nhận thành quả cũ, mà phải luôn hướng đến cái mới. ANDT của chúng ta không chỉ là cái lõi khoác lên mình những tấm áo đẹp như pop, rock, symphony… mà ngay chính trong sự kết hợp đó tôi khao khát sẽ tạo ra được những dòng nhạc đặc trưng, góp phần định hình một khám phá mới, đủ sức hấp dẫn và đạt đến chiều sâu đầy cảm xúc để giới thiệu với bạn bè trên thế giới.

Nhìn lại chặng đường đã qua anh đã hài lòng với chính mình và điều gì khiến anh còn hối tiếc?

- Với những người lao động nghệ thuật như chúng tôi, điều hối tiếc nhất luôn là thời gian dành cho những tác phẩm của mình. Sự trau chuốt và kỹ lưỡng với những "đứa con cưng" của mình là không bao giờ đủ mà thời gian thì không cho phép.

Do đó, có thể nói, nhiều khi tôi hơi tham lam khi muốn làm cho nó đẹp hơn nữa, hay hơn nữa mà quên mất tác phẩm sẽ có cuộc sống riêng của nó khi bước chân tới công chúng yêu nghệ thuật.

Mỗi người sẽ có những đánh giá và cái nhìn khác nhau về tác phẩm đó, sau mỗi tác phẩm tôi thường dành chút thời gian ngẫm nghĩ và… hối tiếc, giá như, nhưng gọi là hài lòng thì chưa bao giờ. Vì tôi vẫn còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa trên con đường đã chọn.

Vì thế, nhiều CLB thường chú trọng kiểm soát Zone 14. Để quán xuyến tốt khu vực này, một đội bóng cần từ 2 đến 3 người. Những phần việc ưu tiên đó là theo sát cầu thủ cầm bóng để chặn đứng khả năng sút xa, giữ khoảng cách để bọc lót hay tránh phạm lỗi ở Zone 14.soi cau mb ae888.latRoberto Martinez enjoying trusting… pic.twitter.com/R6ZXL44Ary